A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non xã Phúc Than: Ngày dinh dưỡng của các bé điểm trường Sắp Ngụa 2

Thực hiện kế hoạch số 147/KH-MNPT ngày 20 tháng 09 năm 2022 của Trường Mầm non xã Phúc Than về việc thực hiện nhiệm vụ năm học và tổ chức ngày dinh dưỡng hàng tháng cho trẻ. Ngày 25/11/2022 tại điểm trường Sắp Ngụa 2 đã tổ chức cho trẻ ăn ăn dinh dưỡng. 

 Để có kinh phí tổ chức tiệc ngày dinh dưỡng cho các con các cô giáo đã huy động sự đóng góp của phụ huynh về thực phẩm và tiền... tổng số tiền huy động được từ phụ huynh là 1.200.000 đồng/4 lớp. Trước bữa ăn dinh dưỡng các cô giáo đã phối hợp với phụ huynh, các cô cấp dưỡng lên danh sách và lựa chọn món ăn đảm bảo dinh dưỡng, rõ nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn trong ngày dinh dưỡng có nhiều dinh dưỡng hơn khác với những món bé thường ăn mỗi ngày tại trường và hợp khẩu vị của trẻ như: Dưa hấu, xôi đỗ, thịt băm, sữa, trứng cút...Các bé tỏ ra vô cùng thích thú với những món ăn và ăn ngon miệng

Thông qua ngày dinh dưỡng giúp trẻ có thêm chất dinh dưỡng và phát triển hài hòa và cân đối về chiều cao và cân nặng. Qua đó nhằm tuyên truyền đến các bậc phụ huynh về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ. 

Một số hình ảnh của bữa dinh dưỡng tháng 11 điểm trường Sắp Ngụa 2

Hình ảnh các cô đồ xôi cho các con

Ảnh các bé trong bữa ăn dinh dưỡng


Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Nguồn:Trường Mầm non xã Phúc Than Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 113
Hôm qua : 88
Tháng trước : 5.769